Invincible Combat Strength System ระบบสงคราม 1 - 60 [ โหลด PDF ]



เรื่องย่อ  

เมื่อเห็นเรื่องที่ไม่ยุติธรรม นักเรียนนามว่าหนิงเทียนหลิน ผู้ซึ่งไล่ตามโจรไปก็ถูกรัดคอด้วยโดยบังเอิญ

ได้รับระบบการต่อสู้โดยไม่ตั้งใจในรัฐบาลท้องถิ่นและกลับไปยังหยาง

นี่มันเชี้ยอะไรวะ พลังการต่อสู้ของนายมีแค่ 50 คะแนน แล้วนายยังแกล้งเป็นฉันอีก! ฉันขอโทษนะที่ต้อง

บอกนายถึง 10,000 คะแนนของอำนาจการต่อสู้!

นายกำลังทำอะไรหะ นายถูกต้มรึไง ฝึกฝนศิลปะการต่อสู้และฝึกฝนอุปกรณ์เหล็ก? พลังการต่อสู้คือ 

500? มันมีบางอย่างเกี่ยวกับฉัน ฉันจะไม่บอกนาย เสื้อผ้าที่ฉันใส่ แต่ด้วยอุปกรณ์การต่อสู้! เพียงแค่ชุด

ชั้นในตัวเดียวก็สามารถเพิ่มพลังการต่อสู้ 1000 ให้ฉันได้แล้ว!

เฮ้! ทำไมนายถึงพูดว่าพลังการต่อสู้ของฉันเพิ่มขึ้นรวดเร็วแบบนั้นละ ? งั้นฉันขอพูดหน่อย ถ้าฉันก้าว

เข้าหามดและเหยียบแมลงสาบ พลังต่อสู้ของฉันจะเพิ่มด้วยปะ ?




CH. 01-50 : ดาวน์โหลด

CH. 51-60 : ดาวน์โหลด

ความคิดเห็น